Việt Kinh tế Công nghệ Việt Nam giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Hàng Việt Nam quận Ba Đình năm 2022

12/08/2022, 16:56

(Kinhtecongnghe.vn) – Sáng 4/6, Viện Kinh tế Công nghệ Việt Nam cùng các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã tham gia “Hội chợ Hàng Việt Nam quận Ba Đình năm 2022” do Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Ba Đình tổ chức

Kỷ niệm chương của Hội chợ hàng Việt Nam quận Ba Đình năm 2022

Diễn ra trong 7 ngày (từ ngày 4/6 đến hết ngày 10/6/2022), với sự tham gia của 35 đơn vị, 40 gian hàng, Hội chợ được tổ chức với mục đích giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đến người dân trên địa bàn quận, đồng thời hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng.

Hội chợ cũng là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa thiết thực, là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trưng bày, giới thiệu, quảng bá những sản phẩm, hàng hóa có chất lượng. Đồng thời, là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

 

Gian hàng Trưng bày sản phẩm của Viện Kinh tế Công nghệ Việt Nam

 

Cùng các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh khác tại hội chợ, Viện Kinh tế Công nghệ Việt Nam đã trưng bày những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá cả hợp lý với người tiêu dùng. Những sản phẩm nổi bật của Viện được trưng bày tại hội chợ như: Xịt Mũi Họng Hilaphar, Viên hoạt huyết GINKO CITICOLINE VITE, Rượu ngô Nahang...

Viên hoạt huyết GINKO CITICOLINE VITE được nghiên cứu và phân phối bởi Viện Kinh tế Công nghệ Việt Nam

Xịt mũi họng Hilaphar được nghiên cứu và phân phối bởi Viện Kinh tế Công nghệ Việt Nam

Qua hội chợ lần này, Viện Kinh tế Công nghệ Việt Nam mong muốn đem những sản phẩm được tạo ra bởi trí tuệ người Việt Nam, làm ra cho người Việt Nam; giúp người dân hiểu rõ, hiểu sâu hơn về các sản phẩm do người Việt sản xuất, tin tưởng ủng hộ và tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt; là cầu nối để các tổ chức, doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu, mở rộng thị trường để có nhiều hơn nữa các sản phẩm Việt chất lượng đến được với người tiêu dùng.

Tiến Dũng - Hải Chi